Tìm việc dễ dàng...

18 việc làm Hành chính / Thư ký tại Quận Ba Đình theo mức lương

Sắp xếp theo

Việc làm được tìm kiếm nhiều nhất

Nhu cầu tuyển dụng việc làm nhân viên văn phòng/ administrator

Nếu bạn có nhu cầu tìm việc làm nhân viên văn phòng thì có thể tham khảo những vị trí dưới đây:

  • Nhân viên hành chính văn phòng: Đây là một trong những vị trí thường xuyên được các công ty, doanh nghiệp tuyển dụng. Nhân viên hành chính văn phòng còn được gọi là Administrative Staff, là người nắm giữ vai trò quan trọng trong công ty, luôn phải giải quyết nhiều công việc liên quan đến các thủ tục hành chính, lưu trữ hồ sơ, quản lý thiết bị, sắp xếp cuộc họp,…
  • Việc làm hành chính nhân sự: Một nhân viên nhân sự không chỉ đảm nhận công việc tuyển dụng mà còn thực hiện nhiều công việc khác như lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của công ty, đăng thông tin tuyển dụng trên website tìm việc, sàng lọc CV của ứng viên, sắp lịch phỏng vấn,...
  • Tuyển dụng thư ký: Vị trí thư ký đòi hỏi tính chuyên nghiệp, tự giác cùng tinh thần trách nhiệm cao. Chính vì thế, các công ty, doanh nghiệp thường ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương ứng.

Mức lương nhân viên văn phòng có sự khác biệt rõ rệt tùy theo năng lực, kinh nghiệm cũng như hiệu suất làm việc.

  • Cấp bậc nhân viên dưới 1 năm kinh nghiệm: Mức lương dành cho vị trí nhân viên lễ tân hay nhân viên làm công tác hành chính nhân sự trung bình 8.200.000 VNĐ/tháng.
  • Với nhân viên có hơn 2 năm kinh nghiệm đến cấp bậc quản lý: Mức lương trung bình khoảng 10.700.000 VNĐ/tháng.

Cơ hội phát triển việc làm nhân viên văn phòng/administrator

Nếu như bạn có sự nỗ lực và cầu tiến trong công việc thì không thể nào ở mãi một vị trí. Sau 4 - 6 năm làm việc liên tục, có những thành tích nhất định trong việc quản lý hành chính thì một nhân viên văn phòng có thể thăng chức lên vị trí cao hơn, chẳng hạn như trưởng phòng hành chính nhân sự. Chính vì thế, bạn hãy luôn rèn luyện cho bản thân những kỹ năng tốt nhất để có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai nhé!

Yêu cầu của nhà tuyển dụng đối với việc làm nhân viên văn phòng

  • Thành thạo nghiệp vụ văn phòng: Công việc của nhân viên văn phòng sẽ gắn liền với máy tính và văn bản, do đó bạn cần phải biết cách sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Excel, Word,…
  • Kỹ năng giao tiếp và thấu hiểu: Việc giao tiếp, lắng nghe và thấu hiểu là điều vô cùng cần thiết đối với nhân viên hành chính văn phòng. Bởi vì, họ phải tiếp xúc hầu như với toàn thể nhân viên trong công ty nên phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người, thấu hiểu và chia sẻ để công việc luôn thuận lợi.
  • Các kỹ năng nghiệp vụ liên quan: Những kỹ năng riêng của từng nhóm nhân viên văn phòng bao gồm kỹ năng sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, kỹ năng cẩn thận trong việc sắp xếp hồ sơ văn bản,… Ngoài ra, công việc không tên dành cho nhân viên văn phòng cũng khá nhiều nên họ luôn phải biết cách linh hoạt và nhạy bén để xử lý những vấn đề phát sinh.

Xem thêm cơ hội tìm việc làm mới tại CareerViet:

Công việc của nhân viên văn phòng tuy vất vả nhưng cũng có nhiều thú vị nếu bạn thực sự yêu thích nghề này. Để tìm được những thông tin tuyển dụng nhân viên văn phòng, bạn hãy truy cập ngay CareerViet để có cơ hội tìm được vô vàn công việc khác như việc làm việc làm Hải Phòng, việc làm Bắc Giang, việc làm Bắc Ninh, tuyển dụng việc làm Đà Nẵng, tìm việc làm tại Hà Nội tại những doanh nghiệp kinh doanh chất lượng uy tín hàng đầu cũng như nhận được nhiều đãi ngộ tốt trong công việc nhé!

Nếu bạn muốn tạo cv đẹp hoặc muốn có mẫu cv chuyên nghiệp, hãy truy cập cvhay.vn để được đề xuất mẫu cv đơn giản, mẫu cv đẹp, hoặc làm cv online để có mẫu cv phù hợp và chinh phục các nhà tuyển dụng.