1. Tiếp cận tới người tiêu dùng thông qua dùng thử sản phẩm nhằm tăng sự nhận biết của khách hàng về sản phẩm
- Lập kế hoạch kích hoạt giới thiệu sản phẩm cho từng nhãn hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác
- Thực hiện PR/PO trên hệ thống
- Triển khai kế hoạch kích hoạt chương trình giới thiệu sản phẩm các nhãn hàng
- Thực hiện "thông báo hoạt động dùng thử" đến sở công thương các tỉnh thực hiện chương trình
- Xuất hàng FGs để triển khai chương trình
- Theo dõi và kiểm tra thực tế hoạt động tại điểm thực hiện chương trình
- Báo cáo kết quả thực hiện chương trình
- Nghiệm thu chương trình và thanh toán cho nhà cung cấp
2. Thực hiện thông báo nội dung khuyến mại đến các sở ban nghành chức năng
3. Triển khai các hoạt động khuyến mại bằng quà tặng cho người tiêu dùng nhằm đạt được mục tiêu doanh số của công ty
- Thực hiện thông báo nội dung khuyến mại đến các sở ban nghành chức năng
- Sản xuất quà tặng
- Báo cáo thực hiện chương trình
4. Thực hiện quảng cáo thông qua hệ thống bảng tấm lớn quảng cáo ngoài trời nhằm tăng sự nhận biết của khách hàng về sản phẩm & thương hiệu
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác
- Thực hiện PR/PO trên hệ thống
- Triển khai & theo dõi thực hiện quảng cáo
- Báo cáo thực hiện quảng cáo
- Nghiệm thu quảng cáo và thanh toán cho nhà cung cấp
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Marketing hoặc Trade marketing trong các công ty thuộc lĩnh vực FMCG hoặc có quy mô nhân sự từ trên 500 người.
- Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động BTL và làm điều phối các dự án từ quy mô trung bình.
- Tiếng Anh giao tiếp. Tin học văn phòng thành thạo.
- Nhanh nhẹn, chủ động, chịu được áp lực công việc cao.
Similar jobs