Employment Information
CUSTOMER SERVICE (LOYALTY)
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 03/11/2024 |
Industry | Online Marketing , Pharmacy , Medical / Healthcare |
Experience | 1 - 2 Years |
Mô tả công việc:
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao:
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng cá nhân (KHCN).
Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh, các chương trình định hướng, chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩm của công ty.
Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách hàng.
Báo cáo và cập nhật kết quả công tác bán hàng; đề xuất giải pháp bán hàng, phát triển và cải tiền các chương trình chăm sóc khách hàng
Quản lý, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng:
Quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng; phối hợp thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
Thực hiện các phương thức bán hàng qua các kênh triển khai của công ty để giới thiệu, bán chéo các sản phẩm; thiết lập mối quan hệ với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa công ty với khách hàng.
Yêu cầu ứng viên:
Kinh nghiệm 1 năm
Ưu tiên đã từng làm trong ngành thực phẩm chức năng
Kỹ năng Giao tiếp & Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng Thuyết phục
Hướng ngoại, kiên trì, chịu khó & có trách nhiệm với công việc được phân công.
Similar jobs