• Thực hiện, theo dõi, báo cáo công tác tuyển dụng công ty
• Tiếp đón và giới thiệu nhân viên mới khi đến làm việc, bố trí vị trí làm việc, cấp phát dụng cụ cho nhân viên mới
• Theo dõi, sắp xếp lưu trữ, soạn thảo hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, làm thủ tục khi nhân viên nghỉ việc,
• Thực hiện chấm công CBCNV, quản lý ngày nghỉ (Phép, ốm,...): Nhập vân tay nhân sự mới lên máy chấm công, tải vân tay từ phần mềm chấm công, hàng tháng gửi các bộ phận , đối chiếu chấm công.
• Tiếp nhận bảng chấm công hàng tháng từ chi nhánh Hồ Chí Minh, Nhà máy, đối chiếu, rà soát và tổng hợp bảng chấm công công ty.
* Tính lương hàng tháng cho công ty.
* Xây dựng thang bảng lương, chính sách lương cho CBCNV
• Cập nhật thông tin nhân sự mới lên Appsheet, theo dõi biến động nhân sự, quản lý hồ sơ nhân viên.
• Thực hiện, quản lý công tác BHXH: Báo tăng, giảm, các chế dộ ốm đau, thai sản...
• Thực hiện các công việc khác khi Ban giám đốc giao nhiệm vụ.
Job Requirement
• Ưu tiên nữ. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
• Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
• Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel.
• Cẩn thận, trung thực. Có khả năng quản lý thời gian và quản lý công việc phụ trách.