Nắm được tổng quan về chiến lược nhân sự và liên kết với chiến lược của Biz, của bộ phận mình phụ trách và các MWB
Tham gia vào việc phát triển và thực hiện chiến lược về nhân sự của Tổ chức.
Đảm bảo các chính sách, hoạt động nhân sự, KPI phù hợp và gắn liền với mục tiêu của tổ chức đồng thời KPI của HRBP cũng phục vụ dựa trên mục tiêu chung của tổ chức.
2. Change & Culture buidling:
Triển khai các hoạt động TEC để xây dựng văn hóa ở bộ phận mình quản lý.
Xây dựng kênh truyền thông để đảm bảo thông tin được xuyên suốt tới nhân viên có thể nắm và hiểu các thông tin của tổ chức: mục tiêu, EHS, WCM, Sản lượng,… và có thể đo lường mức độ hiệu quả.
3. Recruitment (60%) :
Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí ở bộ phận mình phụ trách (Trừ level Manager)
Xây dựng ngân hàng ứng viên
Đánh giá và build kênh tuyển dụng phù hợp với từng vị trí.
4. Talent Development:
Xây dựng kế hoạch phát triển nhân tài cho các key talent và successor (level Non Manager) ở bộ phận mình phụ trách thông qua 9 Grid Box
Đánh giá năng lực, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân và review định kỳ hàng tháng để đảm bảo đóng các GAP đã xác định trước đó.
5. Training & Development :
Làm việc với Trưởng Bộ Phận trong việc xác định nhu cầu đào tạo cho Non Manager để naag cao năng lực của nhân viên và đủ khả năng giúp tổ chức đạt được mục tiêu.
Theo dõi lộ trình đào tạo và đánh giá sau đào tạo.
6. HR Policies :
Theo dõi quy trình quản lý hiệu suất công việc và đảm bảo việc thiết lập quy trình phải phù hợp với từng nhân viên và liên kết chặt chẽ đến mục tiêu bộ phận và tổ chức.
Đảm bảo các quy trình của nhân sự được thực hiện đúng và đầy đủ như tuyển dụng, thuyên chuyển, thăng chức, chấm dứt hợp đồng, xử lý kỷ luật, Bảo hiểm, phúc lợi nhân viên,…
7. Employee Engagement :
Triển khai các hoạt động gắn kết nhân viên và đo lường thông qua chỉ số gắn kết.
Dựa trên kết quả khảo sát hàng năm, phải có kế hoạch để cải thiện những chỉ số chưa tốt về gắn kết trong năm tiếp theo.
8. HR parnership :
Đóng vai trò là đối tác nhân sự chiến lược với partner, đồng hành và đưa ra những tư vấn nhân sự sát với nhu cầu của bộ phận và giải quyết được các vấn đề liên quan về nguồn lực cho bộ phận
9. Ad hoc projects
Thực hiện báo cáo và phân tích hàng tháng về các chỉ số nguồn lực của tổ chức và đưa ra các đề xuất để giải quyết cho HRBP Manager
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Job Requirement
1. Education/ Học vấn: Education: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành liên quan về nhân sự
2. Experience/ Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Technical Competencies/ Kiến thức chuyên môn:
· Có kiến thức về các quy trình và chính sách nhân sự.
· Hiểu về luật lao động.
4. Skills & Ability/ Kỹ năng:
- Có tư duy nhạy bén.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng phản biện
- Có thể giao tiếp tiếng anh
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
KCN Long Hậu
Long An
Lô G.02B, Đường số 1, KCN Long Hậu, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Long An