Employment Information
Kế Toán Trưởng
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 15/05/2025 |
Industry | Accounting / Auditing / Tax |
Experience | 5 - 10 Years |
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
1. Quản trị kế hoạch
- Quản lý, kiểm soát việc thực hiện kế hoạch ngân sách hàng năm của Công ty
- Quản lý, kiểm soát việc điều phối dòng tiền của công ty khi được yêu cầu
- Quản lý, kiểm soát việc thực hiện quy chế, quy trình theo chuẩn mực kế toán, các báo cáo quản trị, báo cáo thuế, báo cáo hợp nhất giữa các Đơn vị thành viên và Tập đoàn
- Quản lý công việc kế toán của Tập đoàn và các Đơn vị thành viên
2. Triển khai thực hiện các chính sách, quy trình, quy chế
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong Tập đoàn, và Bộ phận tại các Đơn vị thành viên để triển khai PAKD hiệu quả.
- Đào tạo và hướng dẫn thực hiện các quy trình, chế độ và chính sách tài chính kế toán cho toàn Tập đoàn và Đơn vị thành viên
- Đào tạo và hướng dẫn thực hiện các mẫu báo cáo quản trị với các Đơn vị thành viên
- Xây dựng, soạn thảo, sửa đổi và bổ sung các văn bản, quy định, quy chế, biểu mẫu….liên quan đến nghiệp vụ tài chính - kế toán
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và Tập đoàn, bao gồm nhưng không giới hạn
- Tham gia thẩm định các dự án, kế hoạch đầu tư sản xuất mới của Tập đoàn
- Tham gia xây dựng quy trình của khối TCKT và các quy trình liên bộ phận
- Quản trị rủi ro tài chính cho toàn Tập đoàn
- Tham gia các dự án cần liên quan phối hợp khối CNTT
4. Thực hiện lập báo cáo theo quy định
- Báo cáo tài chính hợp nhất tập đoàn quý/năm
- Báo cáo công việc theo yêu cầu nội bộ
- Báo cáo công việc đột xuất
Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành nghề liên quan
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm chuyên môn tại vị trí tương đương trong các công ty có quy mô tương đương
Sử dụng các phần mềm kế toán thành thạo
Nắm vững nghiệp vụ về tài chính – kế toán
Am hiểu về quy định, chính sách của Nhà nước và Công ty liên quan đến tổ chức công tác kế toán, tài chính, thuế
Kỹ năng lập báo cáo, kế hoạch
Kỹ năng phân tích, tổng hợp
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực và có trách nhiệm với công việc
Chịu được áp lực công việc cao