- Trực tiếp thực hiện công việc mua vật tư, hàng hóa của các Bộ phận thuộc Ban quản lý theo đúng quy trình trên hệ thống SAP của Công ty
- Tiến hành làm báo cáo, hợp đồng hoặc phụ lục HĐ khi có sự thay đổi về NCC/các điều khoản trong HĐ cung cấp
- Theo dõi chi phí hành chính theo kế hoạch ngân sách năm
- Thực hiện các công tác hành chính của BQL
- Trực và thực hiện công việc: nối máy điện thoại tổng đài, nghe & trả lời cuộc gọi của Khách hàng, hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký thi công/đăng ký hàng ra,vào TTTM, giao nhận thư....
- Quản lý các kho, nhập xuất kho hàng ngày, làm báo cáo kho và kiểm kê kho định kỳ theo yêu cầu
- Quản lý các hồ sơ lưu trữ của BQL
- Theo dõi, quản lý toàn bộ tài sản của Tổ hợp TTTM: theo dõi, làm báo cáo và kiểm kê định kì
Job Requirement
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kế toán/Kinh tế
- Ưu tiên có am hiểu về các vật tư hàng hóa phục vụ hoạt động TTTM, đặc biệt vật tư kỹ thuật, vật tư khách sạn
- Nắm bắt hiểu biết hóa đơn chứng từ, hợp đồng mua bán
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, máy tính
- Cẩn thận, chịu khó, mong muốn gắn bó lâu dài
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Melinh Plaza, Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội