- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm, yêu cầu về tài liệu, chứng chỉ, sản phẩm (marketing tools), dịch vụ hỗ trợ bán hàng; - Lập và theo dõi thực hiện các các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi,... - Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai chương trình đón tiếp khách hàng, làm việc với khách hàng tại Công ty; - Tham gia xây dựng và quản lý hệ thống quản trị thông tin khách hàng, quản lý danh mục sản phẩm; - Phát triển thị trường, marketing thương hiệu: Duy trì, cập nhật, đánh giá chứng nhận và hoàn thiện hệ thống chứng chỉ sản phẩm; tham gia phát triển các tài liệu, sản phẩm (marketing tools) và dịch vụ để hỗ trợ bán hàng, phát triển thương hiệu; - Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Job Requirement
* Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Đại học, Chuyên ngành: Kinh tế, ngoại thương, logistics, Tài chính... và các chuyên ngành có liên quan; - Có kiến thức tốt về MS Office; - Kỹ năng Tiếng Anh tốt; - Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm; - Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, giao tiếp tốt.
* Quyền lợi:
- Lương thưởng thỏa thuận đảm bảo xứng đáng theo năng lực, thu nhập từ 13-25 triệu/tháng; - BH sức khỏe của PJICO – thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo hóa đơn thực tế; - Cung cấp đầy đủ các thiết bị theo vị trí làm việc; - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với tạo dựng sự nghiệp bền vững; - Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan tới lĩnh vực hoạt động của công ty; - Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.