- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Chăm sóc đại lý cũ, tìm kiếm – mở các đại lý mới, đề xuất chính sách bàn hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ.
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển đại lý trong khu vực được phân công.
- Quản lý hệ thống đại lý hiện có của công ty, thúc đẩy doanh số bàn hàng của hệ thống.
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm và mở mới các đại lý tại địa bàn quản lý theo định hướng của công ty.
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ các đại lý, lên báo giá cho đại lý để chốt đơn hàng và triển khai.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành giải đáp và xử lý các vấn đề phát sinh… trong quá trình triển khai.
- Phối hợp cùng Kế toán trong công tác theo dõi công nợ. Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ của các đại lý phụ trách.
- Đề xuất chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế, cơ khí.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
- Nhiệt tình, độc lập, năng động và nhạy bén.
- Trung thực, thật thà.
Quyền lợi:
Chế độ nghỉ phép, BHXH theo quy định
Chương trình du lịch, teambuilding, YEP hàng năm
Thưởng kết quả kinh doanh theo tháng, quý, năm
Thưởng tháng lương 13 + xét tặng cổ phần hàng năm
Làm việc trong môi trường nhân sự trẻ, năng động
job_jobs_detail_job_location
Da Nang
219-223 Phạm Hùng, Hòa Xuân , Quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng , Viet Nam