- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy lạnh (VRV, Packaged, Sky air, Room Air,..) cho khách hàng;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ và tiếp tục đề xuất, cung cấp dịch vụ;
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của sản phẩm cho khách hàng;
- Thực hiện những nghiên cứu kỹ thuật về sản phẩm khi có yêu cầu;
- Thực hiện dịch vụ hậu mãi cho khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Giám sát và hợp tác với các đối tác cung cấp dịch vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ của Daikin.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhiệt lạnh;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự là một lợi thế, nhận đào tạo sinh viên mới ra trường;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có thể làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt;
- Vui vẻ, hòa đồng, khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm, thành thật và có tinh thần học hỏi.
Các công việc tương tự