1.Hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu (ngành thời trang)
Thực thi các chiến lược, kế hoạch Marketing & kế hoạch phát triển sản phẩm theo tháng/quý năm
Xây dựng và triển khai kế hoạch mkt cho các nhãn hàng của cty , các hoạt động tung và tái tung các sản phẩm mới. Phát triển quản lý thông tin sản phẩm bao bì tem nhãn
Hỗ trợ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
Lên ý tưởng và sản xuất các tư liệu truyền thông
Tìm kiếm đối tác, co-branding tạo thêm lead, thêm traffic, mang lại doanh thu cho công ty.
Triển khai thực hiện hoạt động Event khi có chương trình
Xây dựng kế hoạch Posm để truyền thông và quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm
Xây dựng các chương trình cho người tiêu dùng
2.Research và tổng hợp số liệu:
Theo dõi kết quả doanh thu, sản lượng và lợi nhuận theo từng nhãn hàng, ngành hàng
Theo dõi và quản lý ngân sách theo từng chương trình và sự kiện đã chạy
Tổng hợp thông tin & phân tích tình hình thị trường và đối thủ
3.Công việc khác:
Báo cáo công việc liên quan
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
Chuyên ngành: Kinh tế/ Truyền thông/ Maketing,...
Kinh nghiệm tối thiểu: 03 năm tại vị trí tương đương
Am hiểu về kĩ năng xây dựng thương hiệu, truyền thông, digital maketing và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
Kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng, thời trang, bán lẻ, agency...
Khả năng sáng tạo
Có khả năng bắt trend và viết nội dung
Quản lý và lưu trữ tài liệu
Chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Tầng 11, Khối A, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.