Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh cho các dịch vụ trong bộ giải pháp The Master Channel của công ty.
Tiến hành nghiên cứu để xác định các cơ hội kinh doanh mới nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.
Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng.
Sales Execution:
Nhận tư vấn lead tiềm năng từ công ty cũng như thực hiện tìm kiếm khách hàng mới.
Tham gia các buổi họp trình bày, đấu thầu dịch vụ và chốt deal để đạt được mục tiêu của công ty.
Thu thập thông tin, tình báo liên quan đến nhu cầu, thị trường và đối thủ cạnh tranh thông qua các hoạt động hàng ngày để liên tục nâng cấp chiến lược và chia sẻ thông tin chi tiết với các bộ phận khác (Account Management, Solution…)
Relationship Management:
Cùng với team Client Success và team Solution theo dõi chất lượng chiến dịch, đảm bảo rằng chất lượng chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất và mối quan hệ với khách hàng được duy trì.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác, đảm bảo KPI doanh số cả từ khách hàng mới và từ khách hàng hiện hữu được giao.
Tìm kiếm cơ hội upsell từ khách hàng hiện hữu.
Sales process optimization:
Chia sẻ phản hồi mang tính xây dựng tới Manager/Director/CEO để liên tục cải tiến quy trình BD.
Xây dựng và nâng cấp các tài liệu bán hàng (ví dụ: Kịch bản bán hàng, mẫu Email, Quy trình giao tiếp, v.v.)
Đào tạo và cố vấn cho các Business Development Executives để nâng cao kỹ năng và kiến thức của họ.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm Sale B2B thành công
Ưu tiên ứng viên có network tốt với các đối tác, khách hàng đặc biệt trong ngành FMCG, Dược phẩm, Retail, Mỹ phẩm…
Có kiến thức về hệ thống các CDP, CRM, Supper App, Mini App là một lợi thế
Tiếng Anh tốt (trình bày và thảo luận)
Có tư duy phục vụ khách hàng tốt
Kỹ năng nghiên cứu và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng kết nối và mối quan hệ tốt
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và quản lý tốt
Có động lực, thái độ làm việc tích cực, mang lại sự lạc quan và năng lượng tích cực cho nhóm
Sẵn sàng học hỏi và thử thách bản thân để bước ra khỏi vùng an toàn của mình
Cam kết mạnh mẽ để phát triển kinh doanh với các kỹ năng quản lý dự án, thuyết phục và gây ảnh hưởng mạnh mẽ.
Kỹ năng phân tích và trình bày xuất sắc cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh và tiếp thị.
Quyền lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
Cơ hội được xây dựng và trực tiếp lead team sớm hơn dự kiến nếu chứng minh được năng lực.
Hỗ trợ phí đào tạo theo cấp bậc và chuyên môn.
Cơ hội thăng tiến nhanh nếu chứng minh được năng lực.
Được đào tạo chuyên sâu kiến thức công nghệ mới: CDP (Customer Data Platform) - đang HOT và là xu hướng công nghệ hiện tại và nhiều năm tới.
Company trip/Team building mỗi năm.
Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/ tháng tùy theo cấp bậc.
Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí taxi/Grab phục vụ cho công việc theo cấp bậc.
Các quyền lợi khác theo luật lao động.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6).