Tìm việc dễ dàng...

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP

[Cát Bà] - Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP
Địa điểm

Hải Phòng

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Phó Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    21/04/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán BĐS trên toàn Tập đoàn theo chỉ đạo, phân công của Giám đốc Trung tâm.

2. Tổ chức thực hiện bàn giao quà tặng (thẻ, voucher...) tới khách hàng theo chính sách bán hàng.

3. Tổ chức công tác trả lời khách hàng về tiến độ xây dựng nếu khách hàng yêu cầu.

4. Trả lời, phúc đáp các đơn/thư/ý kiến của khách hàng BĐS sau bán theo giao việc của Giám đốc Trung tâm.

5. Tổ chức xây dựng các Quy trình, Quy định; Hệ thống kế hoạch, báo cáo áp dụng chung cho công tác chăm sóc khách hàng BĐS sau bán theo phân công, giao việc của Giám đốc Trung tâm.

6. Triển khai công tác đào tạo các Quy trình, Quy định chung liên quan đến CSKH BĐS sau bán cho các Trung tâm CSKH cơ sở trên toàn hệ thống theo giao việc của Giám đốc Trung tâm.

7. Quản lý tiến độ xây dựng tại các dự án, xây dựng phương án, kế hoạch bàn giao biệt thự/căn hộ cho khách hàng.

8. Quản lý, cập nhật thông tin, số liệu đo đạc diện tích biệt thự/ căn hộ, Tham gia công tác nghiệm thu nội bộ, bàn giao biệt thự, căn hộ cho khách hàng.

9. Triển khai setup Trung tâm CSKH mới tại các cơ sở theo chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm.

10. Trực tiếp xử lý các sự vụ nổi cộm, trọng điểm liên quan đến đơn thư, khiếu nại của khách hàng tại các cơ sở theo giao việc của Giám đốc Trung tâm.

11. Tham gia vào công tác tuyển dụng, đánh giá nhân sự từ Trưởng bộ phận trở lên của các Trung tâm CSKH cơ sở theo phân công của Giám đốc Trung tâm…

12. Kiểm tra định kỳ, đột xuất việc thực hiện các công việc, tuân thủ các quy trình, quy định của các Trung tâm CSKH cơ sở theo giao việc của Giám đốc Trung tâm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên ( ưu tiên bằng Luật )
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn từ 4 * đến 5 *
  • Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh bất động sản khách sạn , có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ chăm sóc khách hàng .
  • Ưu tiên ứng viên Nam 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự