Quản lý Chiến lược Chuyển đổi phương thức làm việc Agile way of working F88 Next Chapter
Xây dựng chiến lược, thiết lập, lập kế hoạch và điều phối các dự án chuyển đổi số thông qua các Tribe và các Squad
Giám sát và báo cáo tiến độ thực hiện mô hình F88 Agile way of working
Triển khai kế hoạch Quý PI planning
Triển khai OKRs F88 gắn với Chiến lược Chuyển đổi phương thức làm việc F88 Agile way of working
Hỗ trợ tổ chức điều hành, triển khai danh mục Chiến lược chuyển đổi số F88 Next Chapter
Triển khai hệ thống quản lý công việc hỗ trợ Agile way of working với công cụ Jira và Confluence
Thiết lập quy trình phát hiện, báo cáo, và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai các sáng kiến chuyển đổi số.
Xác định các sự phụ thuộc giữa các sáng kiến số và các yếu tố liên quan như tài nguyên, thời gian, công nghệ, và nhân lực. Tạo ra một kế hoạch tổng thể để quản lý sự phụ thuộc này, đảm bảo không có xung đột hoặc chậm trễ do sự thiếu phối hợp.
Xây dựng các phương thức làm việc hiệu quả (best pratice) liên quan đến F88 Agile Way of Working
Tổ chức triển khai F88 Agile way of working:
Xây dựng và truyền thông chiến lược F88 Agile way of working:
Đào tạo và phát triển năng lực Agile
Thiết lập và triển khai các team Agile
Thúc đẩy văn hóa Agile trong tổ chức
Quản lý sự thay đổi và hỗ trợ chuyển đổi Agile
Giám sát và báo cáo tiến độ Agile
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Đại học hoặc cao hơn
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Chuyên ngành liên quan Công nghệ, Ngân hàng, Tư vấn, Quản lý dự án Công nghệ theo phương thức Agile
3. Các Kỹ năng
Tư duy chiến lược và tầm nhìn
Lãnh đạo và quản lý nhóm
Đổi mới và sáng tạo
Khả năng thích ứng và tính linh hoạt
Giao tiếp và thuyết phục
Giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
Hợp tác và xây dựng mối quan hệ
Quản lý thời gian và ưu tiên
Lập kế hoạch, lộ trình và lãnh đạo, thực hiện chiến lược chuyển đối phương thức làm việc Scaled Agile
Kiến tạo giá trị, tối ưu thời gian và nguồn lực thông qua phương thức làm việc Scaled Agile
Lãnh đạo, quản lý nhóm và huấn luyện Scaled Agile
Chuyển đổi mô hình Agile quy mô lớn và quản lý sự thay đổi tổ chức
Quản lý mối quan hệ các bên liên quan
Nghiên cứu và phân tích thị trường, các giải pháp liên quan đến Scaled Agile
Phát triển, tối ưu và quản lý các hệ thống hỗ trợ phương thức làm việc Scaled Agile: jira, confluence, miro, slack, team etc
Phân tích và lập mô hình tài chính
Tổ chức các sự kiện trong mô hình Scaled Agile
4. Các Kinh nghiệm liên quan
Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm về chuyển đổi số tại các Ngân hàng hoặc các tổ chức lớn
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương
5. Các yêu cầu khác
Khả năng chịu áp lực lớn
ĐÃI NGỘ:
Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại.
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…).
Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Tòa N01A, tầng M, 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội