• Triển khai thực hiện việc tăng cường khai thác các hệ sinh thái khách hàng; đưa ra các chương trình/kế hoạch hành động cụ thể trong từng thời kỳ.
• Đầu mối khai thác quan hệ với các Khách hàng/ nhóm Khách hàng liên quan đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó cung cấp giải pháp tối ưu tới Khách hàng.
• Cung cấp các thông tin cho các Khối kinh doanh khác bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tương ứng tới các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà đầu tư thứ cấp, nhà phân phối, khách hàng đầu ra…của KHDN.
• Đầu mối tiếp nhận, đánh giá các kết quả bán hàng của các Khối kinh doanh đối với từng nhóm đối tác để đề xuất các phương án điều chỉnh/bổ sung sản phẩm/chính sách/quy trình… phù hợp trong từng thời kỳ.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, GĐ/Phó GĐ Khối.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketting
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các NHTM, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: tín dụng doanh nghiệp, khai thác hệ sinh thái, phát triển đối tác…
• Có kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam, kiến thức về nhu cầu khách hàng liên quan đến dịch vụ tài chính, kiến thức về sản phẩm, nghiệp vụ khách hàng doanh nghiệp, cá nhân.
• Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề; Khả năng phân tích, tư duy logic, xử lý các tình huống phát sinh; Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu tốt, am hiểu về công nghệ thông tin trong ngân hàng.
• Độ tuổi: 28 - 40.
• Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).
• Có thể đi công tác, làm việc trong môi trường áp lực cao
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong các Ngân hàng và Tổ chức tín dụng uy tín (Techcombank, VPBank, TPBank, MBBank,...).