- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
3 - 10
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
29/09/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Đầu mối chung duy trì, đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ (CLDV) các kênh Ngân hàng số cho khách hàng doanh nghiệp.
- Tiếp nhận, đánh giá mức độ ưu tiên và xử lý các vấn đề với tư cách là đơn vị chủ quản hệ thống.
- Quản trị các hotfix xử lý lỗi, tối ưu hệ thống.
- Xây dựng và quản trị các báo cáo CLDV kênh số.
- Thực hiện các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao CLDV kênh số.
- Xây dựng bộ chỉ tiêu, đo lường, đánh giá hiệu quả kênh số và đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Xây dựng và quản trị các dashboard hiệu quả kênh số.
- Thực hiện các hoạt động truyền thông và đào tạo nhằm thúc đẩy hiệu quả.
- Đầu mối đo lường, đánh giá trải nghiệm người dùng trên kênh số.
- Đề xuất và triển khai các hoạt động/sáng kiến cải thiện, nâng cao trải nghiệm người dùng trên kênh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Kĩ năng điều phối và quản lý công việc tốt.
- Kinh nghiệm triển khai các sản phẩm số.
- Hiểu biết về nghiệp vụ ngân hàng doanh nghiệp và hệ thống cho khách hàng doanh nghiệp (đặc biệt là Internet Banking, Mobile Banking KHDN).
- Có kiến thức về hệ thống công nghệ.
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1, Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh