Nghiên cứu thị trường, đối thủ, nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng theo sản phẩm dịch vụ phụ trách (Sản xuất Kinh doanh, Ô tô, Bất động sản, Tín chấp…)
Tham gia đào tạo, truyền thông, triển khai sản phẩm, dịch vụ tới đội ngũ bán hàng
Phối hợp thiết kế chương trình marketing sản phẩm, trực tiếp xây dựng các chương trình khuyến mại; chương trình thi đua; thúc đẩy cho sản phẩm, dịch vụ phụ trách, tổ chức triển khai truyền thông, quảng cáo trên phạm vi toàn hàng, vùng.
Trực tiếp làm việc với đội ngũ kinh doanh chi nhánh, Vùng để thúc đẩy triển khai sản phẩm đảm bảo hiệu quả, nắm bắt các vướng mắc, vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai và đề xuất giải pháp
Phối hợp Chuyên viên Phát triển Sản phẩm xây dựng và quản trị mục tiêu sản phẩm tới Vùng, toàn hàng
Đóng góp xây dựng, cải tiến quy trình dịch vụ giúp giảm thiểu hồ sơ, thủ tục, tăng chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
Có kinh nghiệm Phát triển kinh doanh, Quản trị phân khúc, Thúc đẩy bán Khách hàng cá nhân.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại phân khúc khách hàng ưu tiên.