MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khảo sát nhu cầu khách hàng và TTKD KHDN để xây dựng kế hoạch phát triển các GPTT cho khách hàng.
2. Phát triển các GPTT bao gồm các quy định, quy trình, mẫu biểu, hướng dẫn triển khai và kế hoạch triển khai các GPTT ra ngoài thị trường.
3. Quản lý vận hành, giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan GPTT.
4. Ban hành và quản lý biểu lãi suất huy động, biểu phí các GPTT.
5. Phát triển và quản lý các nền tảng công nghệ, phần mềm hỗ trợ triển khai và vận hành GPTT.
6. Đào tạo đội ngũ bán hàng liên quan đến GPTT
7. Hỗ trợ, hướng dẫn triển khai các GPTT cho đội ngũ bán hàng.
8. Theo dõi và báo cáo về tình hình triển khai SPDV, đánh giá hiệu quả và nhận diện rủi ro và chỉnh sửa GPTT khi cần thiết.
9. Lưu trữ các tài liệu, hồ sơ phát sinh liên quan.
10. Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác khác do cấp trên giao từng thời kỳ.
A. VỀ TRÌNH ĐỘ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh.
- Thông thạo tin học văn phòng.
B. VỀ KINH NGHIỆM
- Chuyên gia Phát triển Giải pháp thanh toán: Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.
- Chuyên viên cao cấp Phát triển Giải pháp thanh toán: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.
- Chuyên viên cấp 4 Phát triển Giải pháp thanh toán: Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.
- Chuyên viên cấp 3 Phát triển Giải pháp thanh toán: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.
- Chuyên viên cấp 2 Phát triển Giải pháp thanh toán: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.
- Chuyên viên cấp 1 Phát triển Giải pháp thanh toán: Không yêu cầu.
C. VỀ KIẾN THỨC
- Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc KHDN
- Có kiến thức tốt về Kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.
D. CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Các công việc tương tự