- Thực hiện các chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng Vietbank.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng. - Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng. - Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng. - Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng. - Lập các báo cáo theo phân công của cấp quản lý
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...
- Có TỐI THIÊU 02 năm kinh nghiệm Chuyên viên/nhân viên tín dụng/kinh doanh tại các NGÂN HÀNG
- Kỹ năng tiếp thị - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng - Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.... - Vi tính: văn phòng
***Quyền lợi cơ bản:
− Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.
− Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
− Được thưởng hiệu quả kinh doanh và kết quả công việc của cá nhân.
− Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng