Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    500 - 800 USD

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    05/01/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý công tác hành chánh (bao gồm: lễ tân, đội xe, tạp vụ, bảo vệ). Kiểm tra công việc, chịu trách nhiệm công tác hành chánh với quản lý cấp trên.
  • Thực hiện và kiểm soát thực hiện các thông báo/quy định/quy trình hành chánh
  • Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ tại văn phòng
  • Tiếp nhận thông tin, theo dõi và kiểm soát thực hiện các công tác bảo trì/ bảo dưỡng tòa nhà
  • Thực hiện việc cúng kính tại văn phòng Công ty/các dự án (bao gồm cúng khởi công, động thổ, hoàn công)
  • Thực hiện các báo cáo tổng hợp, thống kê thông tin phòng Nhân sự hành chánh
  • Tổ chức hoạt động phong trào, từ thiện, sự kiện của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
  • Ưu tiên các ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh/ Hành chánh văn phòng.
  • Ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Am hiểu về luật lao động và các quy định liên quan
  • Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc tốt
  • Tinh thần đổi mới và sáng tạo trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 500 - 800 USD
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự