Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên kiểm soát nội bộ
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 19/01/2025 |
Ngành nghề | Kế toán / Kiểm toán , Ngân hàng |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
- Kiểm soát hoạt động tại các công ty thành viên trong việc thực hiện các quy trình, quy định, các tờ trình/báo cáo đã được phê duyệt;
- Định kỳ soát xét báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, báo cáo công bố thông tin,… Của các công ty thành viên (tháng/quý/năm/đột xuất);
- Soát xét báo cáo dòng tiền của các CTTV, báo cáo doanh thu hoạt động kinh doanh Bất động sản, Sản xuất, Xây dựng, Thương mại, Bán lẻ, Khách sạn,…
- Tham gia các chuyên đề kiểm soát thực tế tại các CTTV, nhận diện các vấn đề rủi ro, các vi phạm, lãng phí, không hiệu quả và đề xuất các công cụ/giải pháp để khắc phục trong quá trình kiểm soát các CTTV.
- Tiếp nhận, phân tích và cho ý kiến chuyên môn về hiệu quả phương án kinh doanh/chính sách bán hang/mua hàng các chương trình bán hàng, khuyến mại, Marketing, chi phí Hội nghị khách hàng,... đảm bảo hiệu quả hoạt động tại các CTTV;
- Tổ chức công tác lập, thẩm định và trình phê duyệt ngân sách hàng năm/ điều chỉnh của các công ty thành viên, theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch ngân sách định kỳ hàng tháng;
- Thẩm định, đề xuất ý kiến các tờ trình, báo cáo liên quan đến hoạt động của công ty thành viên;
- Thực hiện soát xét/kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán xây dựng và theo dõi chi phí đầu tư dự án xây dựng theo phân công cụ thể của Trưởng phòng;
- Các công việc khác theo phân công.
Trình độ Đại học, chuyên ngành kế toán - kiểm toán - tài chính, ưu tiên có có các chứng chỉ CPA, ACCA, CIA...;
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực kế toán tài chính/kiểm toán/kiểm soát nội bộ, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các Tập đoàn có quy mô tương đương, trong các lĩnh vực dịch vụ, Bất động sản, Sản xuất, Xây dựng, Thương mại, Bán lẻ, Khách sạn,…
- Hiểu biết và nắm rõ chế độ kế toán, pháp luật về thuế và các lĩnh vực có liên quan;
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Khả năng phân tích, phát hiện các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp;
- Thành thạo các kỹ năng kiểm tra, có khả năng tổng hợp đưa ra kết luận xác thực.
Các công việc tương tự