Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Quản lý và cung cấp số liệu làm hàng chính xác cho khách hàng và nội bộ công ty;
- Chăm sóc và giải quyết các vấn đề vướng mắc của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả;
- Sắp xếp và phối hợp với khách hàng, các bộ phận khác, nhà thầu thực hiện khai thác các lô hàng đạt năng suất;
TRÁCH NHIỆM:
- Tiếp nhận kế hoạch, thông tin lô hàng từ khách hàng.
- Sắp xếp nhà thầu phù hợp và triển khai kế hoạch cho các bộ phận khác.
- Theo dõi tiến độ thực hiện, tổng hợp số liệu đầy đủ, chính xác tại từng thời điểm, giải quyết tốt các vấn đề khi có phát sinh. Dự phòng kế hoạch cho các rủi ro, trường hợp có thể xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Tổng hợp và báo cáo số liệu chính xác mỗi ngày, cập nhật số liệu báo cáo trên phần mềm để theo dõi, kiểm soát, đối chiếu thường xuyên với số liệu của bộ phận kho, khai thác cảng.
- Làm đề nghị thanh toán/ quyết toán chính xác với khách hàng, theo dõi và gửi đề nghị thanh toán gốc hoặc quyết toán gốc về cho khách hàng đúng hạn sau khi hoàn thành dịch vụ, hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ khi đã quá hạn.
- Thanh toán nhà thầu, kiểm tra số liệu nhà thầu đã thực hiện lô hàng, xác nhận số liệu từ nhà thầu khi thực hiện xong lô hàng, tổng hợp chứng từ thanh toán từ nhà thầu, làm DNTT cho nhà thầu theo thời hạn thanh toán công ty quy định.
- Làm báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành vận tải biển, logistics,...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Kinh nghiệm: Thời gian công tác thực tế về lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng ít nhất là 1 năm.
- Khả năng nắm bắt thị trường và học hỏi nhanh
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và CSKH