Quản lý chính sách phúc lợi nhân viên: Theo dõi, kiểm soát và thực hiện công tác liên quan đến chế độ, chính sách phúc lợi: Bảo hiểm sức khoẻ, Quỹ gắn kết, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Thi đua, Khen thưởng.
Tham gia xây dựng, triển khai chính sách: hệ thống Nội quy, Quy định, Chính sách, Chế độ, Thang bảng lương,
Soạn thảo, ban hành: Tờ trình, Thông báo, Quyết định liên quan lương - thưởng, chế độ - chính sách - phúc lợi.
Quản lý tài liệu nhân sự: Giám sát hồ sơ nhân sự, Hợp đồng, Quyết định nội bộ, Biên bản, Quy trình nghỉ việc.
Quản lý thông tin nhân sự: Xây dựng, quản lý hệ thống cơ sở thông tin, dữ liệu toàn bộ nhân viên.
Phân tích dữ liệu và báo cáo: Báo cáo về lương thưởng, biến động nhân sự, và hiệu suất làm việc trong nội bộ và cơ quan nhà nước theo đúng quy định.
Cập nhật những thay đổi liên quan về luật hiện hành và thực hiện điều chỉnh, bổ sung đúng quy định.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ tuổi từ 25 – 31 (Nam cao từ 1m65, Nữ cao từ 1m57)
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản trị nhân sự, Quan hệ lao động,
Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, nắm rõ các quyết định và các quy định mới của Thuế TNCN, Bảo hiểm, Luật Lao động, Công đoàn
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng excel tốt.
Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, giao tiếp tốt.
Cẩn thận, chu đáo, chăm chỉ và trung thực.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Có thể đi công tác theo yêu cầu.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
262 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh