Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng
Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ
Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng
Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm
Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/ phân công của các cấp quản lý TP KHCN/PGD
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo dành cho CBNV chuyên nghiệp, bài bản
Ưu tiên ứng viên có trên 6 tháng kinh nghiệm NGÂN HÀNG, Sales, tư vấn Bảo hiểm, Bất động sản, Tài chính,.. chăm sóc khách hàng.
QUYỀN LỢI
Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên
Chính sách lương thưởng HẤP DẪN, hoa hồng CAO, KHÔNG GIỚI HẠN thu nhập
Vinh danh & thưởng nóng cho CBNV xuất sắc
Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và người thân, nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật bản thân, ...
Cơ hội thăng tiến vượt bậc với Chương trình Cán bộ Nguồn “VietABank NextGen”
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại VAB và bên ngoài bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động nội bộ: VietABank Race, VietABank Melody, VietABank's Got Talent, Shark Tank VietABank, Duyên dáng VietABank, ...