Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank)

Chuyên viên quan hệ khách hàng Doanh nghiệp (UP) - Khu vực Miền Trung

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank)
Địa điểm

Khánh Hòa

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

1. Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới.

2. Thực hiện các quy trình nghiệp vụ theo quy định của ngân hàng phục vụ cho công tác bán hàng và phát triển doanh số bán hàng. Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.

CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN

1. Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới

a. Chủ động thực hiện tim kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp để xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp do HDBank tổ chức, tài trợ.

b. Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng doanh nghiệp tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng mới của HDBank.

2. Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại a. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý.

a. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp: Huy động, Tin dụng, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt, các Dịch vụ ngân hàng KHDN,...

b. Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động giám sát sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật, như giám sát mục đích sử dụng vốn sau giải ngân, thu hồi nợ,...).

c. Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành chi tiêu kinh doanh (KPI) và định hướng bán hàng trong từng thời kỳ. d. Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. Ghi nhận các đề nghị, ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, phản hồi cho các cấp quản lý.

3. Hệ thống Thao tác các chương trình hệ thống quản lý nghiệp vụ và bán hàng, như Tờ trình Online, Giải chỉ Trực tuyến, Báo cáo cuộc gọi, BIP, KPI trực tuyến, Biểu tượng, KM...

4. Quản lý hoạt động bán hàng Tùy theo yêu cầu tổ chức quản ý bán hàng của ĐVKD, có thể làm Trưởng nhóm các QHKHDN (nhóm bao gồm 3-5 RM/RO). Xây dựng, triển khai, và quản lý công tác bán hàng của nhóm. Hướng dẫn nghiệp vụ, huấn luyện kỹ năng bán hàng các thành viên trong nhóm

5. Đào tạo:

a. Tham gia các khoá đào tạo Tân tuyển bắt buộc, và nghiệp vụ khác.

b. Trau dồi kỹ năng quản lý để có thể trở thành Trưởng nhóm các QHKHDN (nhóm bao gồm 3-5 RM/RO). c. Thực hiện hướng dẫn nghiệp vụ, kèm cặp tại chỗ đối với QHKHDN Tân tuyển theo phân công.
Cụm Khu Vực
CN Phú Yên, CN Bình Định, CN Đà Nẵng, CN Nha Trang, CN Quảng Ngãi, CN Huế, CN Quảng Nam, CN Bình Thuận, CN Quảng Bình, CN Ninh Thuận, CN Quảng Trị

Yêu Cầu Công Việc

·         Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán

·         Có dưới 1 năm kinh nghiệm (Từng thực tập hoặc là CTV trong mảng doanh nghiệp là lợi thế)

·         Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

·         Có khả năng giao tiếp là một lợi thế.

·         Nắm vững kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ của mảng KHDN.

·         Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác trong mảng KHDN.

·         Hiểu biết về kinh tế vĩ mô, tài chính – ngân hàng.

·         Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách kỹ năng, khả năng

·         Có kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng, huấn luyện

·         Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.

·         Đam mê công tác bán hàng. Khát vọng trở thành người quản lý bán hàng giỏi. Khả năng chịu đựng áp lực bán hàng cao, vượt qua thách thức, hướng tới mục tiêu công việc. Thích làm việc theo đội/nhóm. Tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật
    Du lịch trong và ngoài nước.
    Bảo hiểm 24/24.
    Được làm việc tại – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.

  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và bên ngoài.
  • Độ tuổi: 21 - 27
  • Phúc lợi:

    Đóng bảo hiểm xã hội - y tế theo quy định bộ luật lao động VN
    Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty.
    Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự