Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Chuyên Viên Quản Lý Thay Đổi (Change Management) - Khối Chuyển đổi

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    31/03/2024

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    29/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

- Phụ trách quản lý thay đổi của các squad, và báo cáo lên CM Lead và Senior CM
- Là người có kinh nghiệm trong hệ thống trong lĩnh vực quản lý thay đổi
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc quản lý thay đổi theo sản phẩm của từng squad/Tribe được phân công
- Thực hiện nghiên cứu, phân tích và tạo báo cáo phân tích tác động thay đổi, kế hoạch quản lý thay đổi và các tài liệu liên quan đến nghiệp vụ quản lý thay đổi cho các squad được phân công. Đầu mối xử lý các vấn đề liên quan tới chuyên môn quản lý thay đổi, phối hợp với Product Owner để xác định các nút thắt trong quá trình phát triển tính năng/sản phẩm, tìm cách tháo gỡ vấn đề và giải pháp phù hợp tại các squad phụ trách.
- Nắm vững nghiệp vụ, hành trình khách hàng và các sản phẩm trên nền tảng số, chủ động đề xuất các ý tưởng, sáng kiến để cải tiến hành trình khách hàng cho từng sản phẩm cũng như hành trình của khách hàng tại các squad phụ trách.
-Thảo luận với CM Lead & Senior CM để thống nhất cách triển khai và đo lường hiệu quả quản lý thay đổi của các Squad, cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình theo dõi, giám sát thay đổi;
- Ứng dụng và đề xuất các công cụ liên quan tới chuyên môn vào sử dụng
- Hỗ trợ xây dựng và điều chỉnh các quy trình phát triển tài liệu linh hoạt, các mẫu biểu quy chuẩn, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Khuyến khích, tạo động lực cho các thành viên trong các squad phụ trách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời gợi mở khả năng sáng tạo và cải tiến.

Yêu Cầu Công Việc

- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn (IC/EB/Marketing)
- Có kiến thức về mô hình và phương pháp luận quản lý thay đổi trong môi trường chuyển đổi số hoá
- Có khả năng quan sát nhạy bén, phân tích vấn đề tốt, và chủ động đưa ra phương án giải quyết phù hợp
- Tốt nghiệp đại học/ trên đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Báo chí/ PR, Tài chính & Ngân hàng
- Có hiểu biết về thiết kế trải nghiệm khách hàng.
- Có kinh nghiệm triển khai công việc theo phương pháp luận Agile.
- Có chứng chỉ của các khóa đào tạo/huấn luyện quản lý thay đổi chuyên nghiệp
- Kỹ năng quan sát & phân tích thành thạo. Có thể tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, đưa ra các giả định (scenario) và đưa ra phương án phù hợp. Có kỹ năng quan sát nhạy bén.
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình: Kỹ năng giao tiếp thành thạo, có thể truyền đạt thông điệp phức tạp và giải thích các ý tưởng mới; Có khả năng lắng nghe và viết tốt; Có kỹ năng kết nối hiệu quả giữa các bên liên quan thuộc các phạm vi nghiệp vụ khác nhau.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự