Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Ngày cập nhật: 20/07/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

1. Đo lường chất lượng dịch vụ:

- Nghiên cứu và triển khai các kênh đo lường dịch vụ nhằm đánh giá chính xác mức độ dịch vụ của các Đơn vị và toàn Công ty

- Thiết kế và triển khai các kênh Tiếng nói khách hàng (Voice of Customer) phù hợp nhất theo hướng tự động hóa

- Giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ nội bộ (Cam kết chất lượng và chỉ số dịch vụ nội bộ)

- Phối hợp với các bên liên quan (BI, Khối Kinh doanh, Khối Back Office) để xây dựng và vận hành báo cáo service Dashboard chính xác và thân thiện

- Chịu trách nhiệm đo lường trải nghiệm khách hàng theo sản phẩm dịch vụ/ phân khúc khách hàng... theo các dự án trải nghiệm khách hàng cụ thể

2. Thiết kế, cải tiến chất lượng dịch vụ:

- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ

- Thực hiện các dự án thiết kế và cải tiến trải nghiệm khách hàng theo hành trình đầu cuối (E2E Customer Journey) gồm: xây dựng chân dung khách hàng, xác định hành trình khách hàng, điểm chạm quan trọng, "nỗi đau", xác định các điểm cần cải tiến, điều phối đảm bảo các hành động cải tiến trải nghiệm khách hàng được thực hiện và đánh giá hiệu quả sau cải tiến...

- Nghiên cứu xây dựng các chỉ tiêu trong ma trận trải nghiệm khách hàng (Customer experience Metrics) gồm KPIs dịch vụ cho các Đơn vị cung cấp dịch vụ đến khách hàng bên ngoài và nội bộ

- Phân tích tìm các điểm cải tiến từ các Báo cáo dịch vụ, xác định hành động ưu tiên và đôn đốc thực hiện cải tiến từ các bên liên quan

- Nghiên cứu/ cập nhật thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm thiết kế nâng tầm các chuẩn dịch vụ mới

- Xây dựng và phối hợp triển khai các chính sách/ chương trình thi đua khen thưởng về dịch vụ và cải tiến liên tục

- Phối hợp Ban Văn hóa, Học viện Đào tạo trong việc đào tạo và truyền thông về dịch vụ, đặc biệt trong xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc toàn Công ty

3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trải nghiệm khách hàng

Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu; nghỉ Thứ Bảy + Chủ nhật)

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đăng trở lên các chuyên ngành liên quan.

- Có tối thiểu 1 năm quản lý chất lượng dịch vụ hoặc quản lý hiệu suất trong các tổ chức bán lẻ, ngân hàng, tài chính.

- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.

- Kỹ năng excel/BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.

- Có tư duy dịch vụ khách hàng.

- Tự tin giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ và khả năng xử lý công việc độc lập ở tốc độ cao.

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

- Tính cách trung thực, tận tâm, trách nhiệm trong công việc. Chủ động hoàn thành công việc và có thể chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Qui mô công ty: 100-499
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88 được thành lập năm 2013 với quyết tâm thay đổi định kiến của xã hội đối với ngành nghề cầm đồ truyền thống đã tồn tại lâu đời...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with