Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    04/07/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nội bộ và khách hàng ngoài nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ

- Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online và offline.

- Hợp tác với các nhóm chức năng chéo để phát triển và triển khai các chính sách, quy trình và thủ tục lấy khách hàng làm trung tâm.

- Phát triển và thực hiện các chiến lược và sáng kiến ​​​​trải nghiệm khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh và cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên tất cả các kênh.

- Cập nhật, tối ưu các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng

- Xây dựng chính sách và tiêu chuẩn hoá chất lượng dịch vụ tại tất cả các kênh phân phối và chất lượng dịch vụ nội bộ theo tiêu chuẩn, thông lệ quốc tế/thị trường/ngành phù hợp với chiến lược phát triển của VBI trong từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

- Ít nhất 03 năm làm vị trí trải nghiệm khách hàng

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng

- Có năng lực đưa ra chiến lược trải nghiệm khách hàng (CX Strategy).

- Có tư duy và thói quen thiết kế, chuẩn hóa data và quy trình

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự