Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Truyền Thông Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 15,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 29/04/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
* Nghiên Cứu Thị Trường và Xu Hướng:
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu đối tượng mục tiêu và xu hướng ngành.
- Theo dõi và phân tích các trend, xu hướng trên mạng xã hội để xây dựng chiến dịch truyền thông thu hút đối tượng mục tiêu.
* Tư Vấn và Định Hướng Truyền Thông:
- Giám sát, xây dựng các mối quan hệ báo chí, các phương tiện truyền thông công chúng
- Tư vấn và định hướng truyền thông cho công ty trên các phương tiện truyền thông, bao gồm sắp xếp các cuộc phỏng vấn, video sự kiện, bài viết trên phương tiện truyền thông uy tín và thúc đẩy bình luận về các vấn đề trên báo chí....
* Tổ Chức Sự Kiện và Hội Thảo:
- Tìm kiếm và triển khai các sự kiện truyền thông, hội thảo nhằm xây dựng, nâng cao hình ảnh, sức mạnh thương hiệu của công ty
* Chuẩn Bị và Phân Phối Nội Dung:
- Chuẩn bị nội dung thể hiện, nội dung gian hàng, bài thuyết trình, bài phát biểu, tham luận cho các giám đốc điều hành tại các hội thảo, hội nghị,,,
- Xây dựng kế hoạch nội dung và viết, hiết kế các ấn phẩm như tài liệu quảng cáo sản phẩm, tờ rơi bán hàng, hướng dẫn sản phẩm, tài liệu quảng cáo công ty, báo cáo hàng năm cho cổ đông, bản tin và tạp chí khách hàng.
- Viết kịch bản và xây dựng các video thu hút trên các kênh.
* Quản Trị Nội Dung Truyền Thông Đa Kênh:
- Xây dựng kế hoạch, viết và quản trị nội dung trên trên các kênh truyền thông media của công ty (Trang web, trang Facebook, bài truyền hình...)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông Marcom
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực giáo dục và các giải pháp tương ứng
- Có khả năng đóng diễn trong các video sáng tạo là một lợi thế
- Phát triển các kênh sáng tạo nội dung thu hút lượt tương tác theo dõi lớn
- Tư duy sáng tạo:
+ Khả năng tạo ra ý tưởng mới, khác biệt và thú vị cho các chiến dịch truyền thông.
+ Tư duy linh hoạt, khả năng giải quyết vấn đề trong môi trường động và đòi hỏi sự sáng tạo.
- Nghiên cứu và Phân Tích: Kỹ năng nghiên cứu thị trường để hiểu đối tượng mục tiêu, xu hướng và ngành. Phân tích dữ liệu và thông tin để đưa ra các đề xuất, quyết định truyền thông phù hợp.
- Xây dựng và thiết kế truyền thông sáng tạo : Khả năng viết & thiết kế phục vụ nội dung, tài liệu truyền thông một cách sáng tạo, hấp dẫn và hiệu quả trên các nền tảng truyền thông khác nhau.
- Quản Lý dự Án, sự kiện truyền thông: Khả năng quản lý dự án và phối hợp công việc với đội ngũ để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
- Quan Hệ Công Chúng và Báo Chí: Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với báo chí, nhà báo và đối tác truyền thông khác.
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ để diễn đạt ý kiến, ý tưởng và thông điệp một cách rõ ràng và thuyết phục.
Các công việc tương tự