Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng tiêu cụ thể của công ty.
Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào/ sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu công ty.
Triển khai, điều phối, thực hiện các chương trình sự kiện được BOD phê duyệt và Leader giao.
Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như tài khoản mạng xã hội, email,... nâng cao kiến thức về nhận diện phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên công ty.
Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.
Tổ chức các cuộc thi, hoạt động văn hóa nội bộ (online,offline).
Biết quản lý và đề xuất chi phí trong sự kiện nội bộ phối hợp cùng với thiết kế để làm những hình ảnh, video phục vụ cho hoạt động truyền thông nội bộ.
Thường xuyên cập nhật thị trường, nâng cao công tác truyền thông, đề xuất các giải pháp truyền thông hiệu quả.
Thấu hiểu sâu sắc bộ văn hóa doanh nghiệp, Xây dựng các phương pháp nhằm giúp truyền tải các quy định, các thông tin đến toàn thể cán bộ nhân viên.
Thực hiện viết bài, thiết kế, quay phim, dựng hình,.. các công cụ phục vụ công tác truyền thông nội bộ.
Kết hợp với bộ phận Marketing trong quá trình truyền thông liên quan đến các sự kiện lễ ký kết kịp thời chuyển tải thông tin đến cán bộ nhân viên.
Thực hiện các công việc khác theo cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing...
- Đã có trên 2 năm kinh nghiệm trong công tác truyền thông nội bộ tại các doanh nghiệp.
- Có khả năng biên tập tốt, có chất giọng tốt, có khả năng làm MC.
- Có khả năng thiết kế.
- Năng động, nhiệt tình, tính sáng tạo cao, gu thẩm mỹ tốt.