- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích để hiểu về thị trường lao động và ngành nghề của Z Holding. Đánh giá hình ảnh hiện tại của Z Holding dưới góc nhìn của nhân viên, ứng viên và cộng đồng.
- Xây dựng chiến lược để tạo dựng hoặc củng cố thương hiệu tuyển dụng của Z Holding. Xác định giá trị, thông điệp và tôn chỉ của thương hiệu tuyển dụng.
- Tạo nội dung thương hiệu tuyển dụng bằng cách sử dụng các phương tiện như video, hình ảnh, trang web, blog, và mạng xã hội (fanpage, tiktok, youtube… ). Xây dựng chương trình trải nghiệm ứng viên và nhân viên để củng cố hình ảnh tích cực của Z Holding.
- Quảng cáo và tiếp thị thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng trực tuyến. Sử dụng kỹ thuật quảng cáo và tiếp thị để tiếp cận ứng viên tiềm năng.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tích cực với cộng đồng, trường đại học, và các tổ chức xã hội để tạo cơ hội tương tác và xây dựng hình ảnh tích cực.
- Phân tích và đánh giá hiệu suất của chiến lược thương hiệu tuyển dụng, bao gồm việc đo lường tác động của các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị. Điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ ứng viên và nhân viên.
- Làm việc cùng các bộ phận liên quan để đảm bảo rằng thương hiệu tuyển dụng được thể hiện đồng nhất và hiệu quả.
- Liên tục cập nhật với các xu hướng mới trong thương hiệu tuyển dụng và sự phát triển của công nghệ để nghiên cứu, áp dụng tại Z Holding.
- Đào tạo, hướng dẫn cho đồng nghiệp về cách tham gia và thể hiện thương hiệu tuyển dụng.
- Theo dõi & đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thương hiệu tuyển dụng;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Ngành nghề ưu tiên: Tốt nghiệp Đại học trở lên một trong các chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, marketing, truyền thông, báo chí.
Kiến thức: Có kiến thức về quản trị nhân sự, truyền thông, phát triển thương hiệu. Uư tiên ứng viên có khả năng quay dựng video, thiết kế poster, lên kịch bản …
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực quản trị nhân sự/truyền thông/báo chí.. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành FMCG, sữa, TPCN, Dược – mỹ phẩm….
Yêu cầu ngoại ngữ: Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để thực hiện các bài viết, nghiên cứu tài liệu liên quan đến lĩnh vực đảm nhiệm. IELTS 6.0 trở lên là lợi thế.
Tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng
Kỹ năng:
· Có khả năng giao tiếp & làm việc nhóm tốt.
· Có khả năng tổ chức sự kiện truyền thông.
· Có kỹ năng sáng tạo nội dung tốt.
· Có kĩ năng thiết kế tốt.
· Giải quyết vấn đề tốt.
· Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt.
· Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
· Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động.
· Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp, hướng ngoại.
· Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
· Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
· Giới tính: Nam, nữ
· Độ tuổi: trên 25 tuổi;
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
B1 - R4 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội