Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa bảo dưỡng của khách hàng, đánh giá tình trạng xe cùng khách hàng, và bàn giao cho kỹ thuật viên kiểm tra sửa chữa chi tiết.
Lên báo giá phụ tùng thay thế, tư vấn cho khách hàng các phương án sửa chữa, phân tích lợi ích, chi phí và thời gian sửa chữa của từng phương án.
Thông báo cho khách hàng khi có công việc phát sinh, giải thích lợi ích, thông báo chi phí và thời gian giao xe ước tính thay đổi.
Kiểm tra tổng thể các hệ thống trên xe trước khi bàn giao xe cho khách hàng.
Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích, tư vấn các vấn đề liên quan và giao xe cho khách hàng.
*** Sản phẩm: Ô tô tải, tải nặng, xe ben, xe đầu kéo,... (2 dòng xe chính là Shacman và Howo)
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành ôtô hoặc đã có kinh nghiệm làm vị trí cố vấn dịch vụ ôtô
Lịch sự, thân thiện, có khả năng giao tiếp
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
QUYỀN LỢI:
Thu nhập = lương cơ bản + phụ cấp điện thoại + phụ cấp ăn trưa + thưởng lương năng suất
Hưởng đầy đủ các chính sách về BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của luật LĐ.
Lương thưởng các dịp lễ, tết, phúc lợi khác theo chế độ công ty….
Ưu đãi từ 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.