Bán hàng trực tiếp các sản phẩm thương mại của Công ty tại các Trung tâm. Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,.. giải đáp thắc mắc của khách hàng;
Bán các sản phẩm thương mại của công ty trên các trang tin Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, tiktok, tiki…, và qua các nền tảng công nghệ của công ty: các page, website, App… Chốt đơn hàng, phương thức vận chuyển, thanh toán. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng, theo dõi đơn hàng;
Quản lý data khách hàng của mình;
Báo cáo doanh thu khách hàng của mình hàng ngày;
Hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình tư vấn, bán hàng, theo dõi đơn hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ sinh viên (ưu tiên Nữ) học năm 3 trở lên, yêu thích Kinh doanh, có kinh nghiệm bán hàng online càng tốt;
Tinh thần làm việc tốt, chịu khó học hỏi (sản phẩm, kỹ năng);
Có khả năng teamwork, không ngại khó, ngại khổ.
QUYỀN LỢI:
Được hưởng các quyền lợi đối với vị trí cộng tác viên theo quy định chung của công ty;
Được tham gia các hoạt động văn hóa chung của công ty;