Quản lý hoạt động cửa hàng theo sự phân công, sắp xếp của Trưởng vùng, và Cửa hàng trưởng;
Hoàn thành mục tiêu đề ra; và chủ động đề xuất/ thực hiện các kế hoạch, hoạt động cải tiến cho cửa hàng;
Duy trì và phát huy năng lực bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên cửa hàng;
Đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp & kịp thời;
Báo cáo kịp thời cho quản lý các khiếu nại của Khách hàng cũng như những thắc mắc của nhân viên; và có đề xuất giải quyết xử lý phù hợp;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của vị trí đảm nhận.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành khác tương đương;
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ( đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh) và 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc tương đương;
Kinh nghiệm và kỹ năng phục vụ, chăm sóc khách hàng tốt Kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức tốt;
Kỹ năng giao tiếp tốt Nói, viết Tiếng Anh tốt tương đương Trình độ C;
Sẵn sàng làm việc vào ngày lễ và khi có phát sinh theo yêu cầu & đặc thù công việc.
Phúc lợi: Được ký hợp đồng lao động theo luật Lao động Việt Nam;
Hưởng các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo Luật Lao động Việt Nam;
Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày phép và 10 ngày lễ tết/năm;
Được xét bậc lương và bậc thưởng 02 lần trong năm làm việc đầu tiên, và hàng năm cho các năm tiếp theo căn cứ vào tay nghề và năng lực của người lao động;
Được hưởng lương tháng thứ 13; Thưởng doanh số & hiệu quả công việc tối đa 5 tháng lương.
Được tặng quà vào các dịp Lễ, Tết.
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động theo thực tế công việc.