Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    10 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    19/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) đang hoạt động trong lĩnh vực M&A. Hệ sinh thái ~ 10 lĩnh vực khác nhau (M&A, Đầu tư tài chính, BĐS, Chứng khoán, Thương mại, nông nghiệp, FMCG,...). Chúng tôi đang có 12 đơn vị thành viên trực thuộc trải dài từ Bắc vào Nam. Dự kiến trong năm 2024, chúng tôi sẽ M&A ~ 10 Công ty và tạo dựng một hệ sinh thái cho HMG.
Do nhu cầu phát triển dự án, chúng tôi đang tuyển dụng 03 Cửa hàng trưởng cho Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng tiêu dùng với các tiêu chí sau:

1. Quản lý dịch vụ khách hàng

- Tổ chức cho nhân viên thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói, thanh toán,...)
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của nhân viên.
- Báo cáo cấp trên và các Phòng/Ban liên quan để giải quyết các khiếu nại từ khách hàng
- Tổ chức thực hiện và duy trì các kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng đồng.
- Tổ chức xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết của cửa hàng.
- Thúc đẩy nhân viên tập trung mở rộng tệp khách hàng thân thiết.

2. Quản lý hàng hóa

- Chịu trách nhiệm đặt hàng dựa trên cân đối lượng hàng nhập và tồn trong kho, nhằm đảm bảo đủ hàng bán.
- Tổ chức việc sắp xếp, vệ sinh, trưng bày, bảo quản hàng hóa trên quầy kệ và trong kho
- Nắm vững kiến thức về ngành hàng và sản phẩm (cách sử dụng, nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, điều kiện bảo quản,…).
- Đảm bảo bảng giá, tem nhãn được niêm yết đúng.
- Điều phối việc thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng, khai hàng hủy

3. Quản lý tài sản

- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tuân thủ việc sử dụng tài sản của cửa hàng
- Đảm bảo tài sản tiếp tục được sử dụng tốt qua thời gian khấu hao. Khi có hư hỏng, thông tin ngay đến Bộ phận kỹ thuật nhằm nhanh chóng sữa chữa và khắc phục.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy. Khi phát hiện sự cố, cần tổ chức khắc phục ngay trong phạm vi trách nhiệm hoặc báo ngay Cấp trên nếu ngoài phạm vi trách nhiệm.

4. Quản lý tài chính

- Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng ca bán hàng; Chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số.
- Quản lý các chi phí; đề xuất các sáng kiến để tối ưu chi phí.
- Kiểm soát việc nộp tiền doanh thu của cửa hàng
- Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp trên. Cùng chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức.
- Kiểm soát việc thực hiện đúng, đầy đủ các hợp đồng thuê trưng bày

5. Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo sự phân công

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/ Nữ từ 24 - 38 tuổi. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Quản lý cửa hàng tại các siêu thị, doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ/ cửa hàng,...
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng tốt
  • Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
  • Kỹ năng quản lý, xử lý tình huống tốt
  • Trung thực, Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có trách nhiệm.

QUYỀN LỢI: 

  • Lương thỏa thuận theo năng lực từ 10 - 14 Triệu/ tháng + KPI % Doanh số 
  • Được phát triển hệ thống CTV bán hàng, bán hàng online, nhận hoa hồng nhượng quyền cửa hàng...
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
  • Được hưởng phụ cấp, chi phí công tác hấp dẫn
  • Lương tháng 13, thưởng ngày Lễ Tết, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV
  • Du lịch tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
  • Cơ hội được đào tạo, lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
  • Môi trường nhân sự ổn định, thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự