- Lương
6 Tr - 7,5 Tr VND
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
31/08/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài để thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin, tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.
- Hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoại
- Làm việc tại văn phòng
2. Thời gian làm việc
Fulltime: Xoay ca luân phiên
- Ca 1: 7h00 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h
2. Địa chỉ làm việc
- Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân ,Cầu giấy, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.000.000vnđ - 8.000.000vnđ/tháng (Có thể đăng ký làm thêm giờ)
- Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực viễn thông
- Đào tạo bài bản có hỗ trợ phí đào tạo, thanh toán vào tháng lương đầu tiên
- Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
6 Tr - 7,5 Tr
VND