- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
04/12/2024
Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của PVcomBank.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
- Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của PVcomBank
- Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
- Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
Bán hàng
- Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
- Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của PVcomBank
- Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
- Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
Báo cáo và kiểm tra
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
- Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
- Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ cao đẳng trở lên ( ưu tiên thuộc chuyên ngành kinh tế)
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
- Ngoại hình dễ nhìn, cao từ 1m60 trở lên. Chỉ tuyển nữ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh