Mô tả công việc:
- Phụ trách lập kế hoạch Digital Marketing, lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo và ưu đãi đặc biệt (Chủ yếu Livestream)
- Cập nhật các xu hướng Digital Marketing mới trên thị trường và đưa ra đề xuất để nâng cao hiểu quả truyền thông;
- Triển khai setup, quản lý và tối ưu hóa trên các kênh quảng cáo trực tiếp (Facebook, Shopee, Tiktok, Lazada,...) theo kế hoạch ngân sách, KPIS đã vạch ra;
- Quản lý các nền tảng E-commerce và triển khai các công cụ digital marketing khác nhằm tối ưu hóa và tăng doang thu;
- Phối hợp với Communication team trong việc sản xuất đa dạng các digital content (ad extension, ad copy, landing page content,...);
- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên từng kênh digital để đưa ra kế hoạch media plan phù hợp;
- Quản lý giám sát chiến được theo ngân sách;
- Sử dụng các tool digital để phân tích kênh media các nhãn hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền Thông, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức tốt về SEO/SEM, Google Analylist, Google Adswords, Facebok Ads, Email Marketing,...
- Tinh thần trách nhiệm cao, định hướng gắn bó và làm việc lâu dài
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
- Sáng tạo, nhạy bén với các xu hướng quảng cáo mới
Các công việc tương tự