- Xây dựng chiến lược bán hàng và mở rộng các kênh bán hàng Online.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng chiến lược sản phẩm, xúc tiến bán hàng, truyền thông phục vụ cho hoạt động bán hàng Online.
- Quản lý và phát triển các kênh bán hàng, mạng xã hội, diễn đàn và các công cụ tương tác trực tuyến với khách hàng.Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch; Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của phòng và phân bổ mục tiêu đến các thành viên (website, facebook, các gian hàng TMĐT..)
- Phối hợp làm việc với team digital marketing để quảng cáo, truyền thông, PR cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng.
- Quản lý tồn kho sản phẩm, xử lý và theo dõi thông tin đơn hàng.
- Điều phối nhân sự tư vấn và xử lý đơn hàng trực tuyến cho khách hàng, đảm bảo hiệu suất trả lời tin nhắn và hiệu suất chốt đơn theo qui định.
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng kịp thời.
- Quản lý và đào tạo nhóm bán hàng online để đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như doanh số.
- Tổng kết báo cáo doanh thu hàng ngày, tuần, tháng quý và năm.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến khách hàng online.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm trong ngành bán lẻ, thời trang, thẫm mỹ, bất động sản ….
- Am hiểu về công nghệ, có khả năng sử dụng máy tính thành thạo, biết sử dụng các công cụ hỗ trợ kinh doanh online.
- Có kiến thức chuyên sâu về các kênh bán hàng trực tuyến.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng phân tích và đưa ra các giải pháp cải tiến, tối ưu hóa hoạt động bán hàng trực tuyến.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Có thể làm việc linh hoạt thời gian và ca làm công ty.
Các công việc tương tự