Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) thực hiện các nhiệm vụ của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHDN (Cho vay, Huy động, Bảo lãnh, Tài trợ thương mại, bảo hiểm, Thẻ, Tài khoản, ...)
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo chuyên viên KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng
• Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng doanh nghiệp, Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp, Trưởng phòng Giao dịch
• Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt
• Năng động, nhạy bén với thị trường
• Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi:
• Chế độ cạnh tranh: Lương + Phụ cấp + Incentives + Hoa hồng sản phẩm
• Môi trường chuyên nghiệp
Các công việc tương tự