Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

Giám đốc quan hệ khách hàng - SME (Đà Nẵng, Quảng Ngãi)

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Địa điểm

Đà NẵngQuảng Ngãi

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    03/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng đại bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành động cụ thể.
  • Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý rủi ro xảy ra.
  • Phát triển khách hàng mới. Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
  • Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng Doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, cơ chế đối với KHDN.
  • Cùng xây dựng hình ảnh, thương hiệu của OCB thông qua các chiến dịch quảng bá và công việc, dịch vụ hàng ngày.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
  • Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên mới.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
  • Năng động , nhạy bén, giao tiếp, đàm phán tốt,... hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực Ngân hàng.
  • Ít nhất 01 năm làm quản lý (cấp trung/ trưởng phòng) và ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nghiệp vụ ngân hàng.
  • Có kỹ năng chăm sóc tốt khách hàng, tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.
  • Anh văn trình độ B, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.

(*)ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự