Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng đại bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành động cụ thể.
Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý rủi ro xảy ra.
Phát triển khách hàng mới. Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng Doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh.
Chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, cơ chế đối với KHDN.
Cùng xây dựng hình ảnh, thương hiệu của OCB thông qua các chiến dịch quảng bá và công việc, dịch vụ hàng ngày.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên mới.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
Năng động , nhạy bén, giao tiếp, đàm phán tốt,... hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực Ngân hàng.
Ít nhất 01 năm làm quản lý (cấp trung/ trưởng phòng) và ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nghiệp vụ ngân hàng.
Có kỹ năng chăm sóc tốt khách hàng, tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.
Anh văn trình độ B, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.