Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch truyền thông tháng / quý / năm đã được phê duyệt nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra. Chịu trách nhiệm trước Ban Điều hành/Giám đốc về kết quả công việc được giao;
Tổ chức và quản lý đội ngũ trong lĩnh vực truyền thông: tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên;
Phụ trách phát triển các chương trình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online như: facebook, google, youtube, zalo, tiktok... để quảng bá hoạt động kinh doanh/bán hàng theo định hướng phát triển của Công ty;
Triển khai các chương trình kinh doanh/Bán hàng, truyền thông quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm góp phần đạt được chỉ tiêu doanh thu kinh doanh.
Duy trì và phát triển sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động truyền thông được phân công;
Định hướng phát triển, duy trì tìm kiếm đối tác kinh doanh, khách hàng, mở rộng thị trường trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông;
Đại diện Ban Điều hành/Giám đốc làm việc với cơ quan, đối tác về các vấn để được ủy quyền/Phân công;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Điều hành/Giám đốc.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan;
Có các chứng chỉ về nghiệp vụ quản lý, quản trị, truyền thông, xã hội.
Anh văn giao tiếp, có khả năng soạn thảo thư tín.
Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel và Powper Point.
Từ 3 năm ở vị trí tương đương.
Hiểu biết công tác quản lý và xây dựng đội ngũ;
Hiểu rõ tâm lý nhân sự.
Có năng lực quản lý và xây dựng đội ngũ;
Có tư duy chiến lược và sáng tạo;
Có khả năng trình bày trước tập thể;
Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát tiến độ công việc; có chiều sâu trong việc soạn thảo văn bản và báo cáo;
Có tinh thần hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm với nhân viên.
Bản lĩnh, bình tĩnh trước khó khăn trở ngại;
Hoà đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc;