Thực hiện thành thạo các hoạt động nghiệp vụ thuộc mảng chức năng hợp tác đối tác của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, gồm:
Xây dựng tiêu chí lựa chọn và kế hoạch hợp tác đối tác (chuỗi, hệ sinh thái, trung gian thanh toán, tổ chức, doanh nghiệp, ...) theo tháng/quý/năm.
Đề xuất định vị giá trị chính theo từng đối tác liên kết trên cơ sở phân tích, đánh giá các thông tin thu thập về đối tác và tập khách hàng của đối tác.
Triển khai liên kết theo kế hoạch, quản lý hiệu quả hợp tác đối tác và rà soát tính phù hợp của danh mục đối tác hợp tác trong từng thời kỳ.
Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, ...) thuộc chức năng phụ trách.
Kiến nghị và phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan tại Hội sở trong việc rà soát, sửa đổi, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,... liên quan đến chức năng phụ trách.
Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hợp tác đối tác của Khối.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành có liên quan tới vị trí chức danh này.
Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan và/hoặc có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đường tại Ngân hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng ngoại ngữ (đọc, viết).
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng xây dựng, làm việc nhóm.
Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển