Văn phòng: 555 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 10, TPHCM;
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 (Thứ 2 đến Thứ 6), 8:30 - 12:30 ( Sáng Thứ 7).
Mô tả công việc:
Lên kế hoạch tìm kiếm, đề xuất với cấp trên về thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm nhà cung cấp trong nước và quốc tế;
Phối hợp với bộ phận pháp lý soạn thảo, ký kết hợp đồng và giao dịch;
Đàm phán với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng;
Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ hàng hóa, sản phẩm và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa;
Giải quyết mâu thuẫn, vấn đề phát sinh liên quan tới hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển;
Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ liên quan đến hàng hóa và kiểm tra chứng từ từ nhà cung cấp;
Xác định HS code của mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp;
Thực hiện những thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng,...;
Quản lý, lưu trữ chứng từ liên quan, chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu;
Lên PO, Contract cho các đơn hàng;
Thanh toán các chi phí liên quan bộ phận;
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Bắt buộc:
Kỹ năng tiếng Anh lưu loát, cả trong giao tiếp và viết.
Làm chủ công việc + tính cam kết cao.
Chi tiết, cẩn trọng
Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ và khả năng quản lý mối quan hệ với đối tác.
Ưu tiên ứng viên nếu:
Đam mê các sản phẩm làm đẹp, thời trang
Ứng viên có tư duy công nghệ, thường xuyên tìm tòi, áp dụng công nghệ mới vào công việc.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
555 Đường 3 Tháng 2, phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Phúc lợi:
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận bao gồm lương và KPI;
- Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
- Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
- Phúc lợi: theo chính sách công ty. (Bảo hiểm theo quy định công ty, các chế độ khác theo quy định nhà nước).