Tìm việc dễ dàng...

ILA Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer) - Khu Vực Hồ Chí Minh

ILA Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    7,5 Tr - 10 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    12/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần)

- Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại

- Thao tác các bước thanh toán trên hệ thống, chuyển tiền học phí của khách hàng (nếu có) cho ACC / TTO

- Theo dõi lớp học đã hoàn thành hàng tháng

- Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng

- Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng

- Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng

- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng

- Chuẩn bị cho việc mở lớp học và quản lý thông tin lớp học

- Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành

- Giao tài liệu và POS cho học sinh

- Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu

- Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn

- Dự báo và đặt hàng số lượng tài liệu và POS cần thiết

- Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách

- Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu

- Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi AS / CM

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế
- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 7,5 Tr - 10 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự