Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 9,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 21/12/2024 |
Ngành nghề | Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
21/11/2024
Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
9 Tr - 9 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
21/12/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng được yêu cầu phải hoàn thành tốt đa vai trò ở các chức năng khác nhau như: là người điều phối bệnh nhân, là một thu ngân và là một người làm nhiệm vụ đăng kí bệnh mới.
A Patient Service Officer is required to successfully perform multi-functions as: a Patient Service Coordinator, a Cashier, and a Registrar.
** Trách nhiệm chính/ Main Responsibilities:
Nhân viên Điều Phối Bệnh Nhân/ A Patient Service Coordinator:
- Chào đón khách, xác nhận thông tin bảo hiểm và hình thức chi trả
Greet patients, verify insurance information and collect applicable co-payments.
- Trả lời các cuộc gọi và phân loại các cuộc gọi của bệnh nhân.
Answer multiple phone lines and triage patient calls.
- Lên lịch hẹn khám, sắp xếp thứ tự bệnh nhân trình khám và hỗ trợ thực hiện các xét nghiệm chuẩn đoán.
Schedule appointments, arrange patient referrals and coordinate diagnostic testing.
Nhân viên Đăng Kí/ A Registrar:
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả và thứ tự đăng kí khám/ nhập viện/ xuất viện của bệnh nhân.
Be responsible for the efficient and orderly registration/ admission/ discharge of patients.
- Thu nhận thông tin chính xác và đầy đủ của bệnh nhân về nhân khẩu học và tài chính.
Obtain accurate and complete patient demographic and financial information.
- Thu nhận những yêu cầu về cam kết và ủy quyền
Obtain required consents and authorizations.
- Đảm bảo các bệnh nhân đều nhận biết được chính sách của bệnh viên, thủ tục và yêu cầu chi trả của bên thứ ba.
Ensure patients are aware of the hospital’s policies, procedures and third party payer requirements.
- Ghi nhận, kiểm tra phí thanh toán và ra hóa đơn.
Key in, review charges and prepare bills.
- Cung cấp thêm những chỉ dẫn và thông tin để đảm bảo tính liên tục của dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Provide additional directions and information to ensure continuity of patient care.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ định khi cần thiết để đảm bảo quy trình làm việc.
Perform other duties may be assigned as necessary to ensure office workflow.
Trình Độ Chuyên Môn/ Essential qualifications:
- Có kiến thức về thuật ngữ chuyên khoa là một lợi thế/ Be knowledgeable about medical terminology is advantage.
- Có kĩ năng tốt về giao tiếp và chăm sóc khách hàng/ Have excellent communication and customer service skills.
- Yêu thích làm việc với mọi người/ Love to work with people.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và/hoặc ngôn ngữ khác/ Be able to communicate in English and/ or other languages are advantage.
- Quen thuộc với các loại thẻ thanh toán và tiền mặt/ Be familiar with cash and credit cards.
- Có năng lực trong lãnh vực tài chính khi có trách nhiệm xử lý công việc tại quầy/ Be qualified at accounting while handling Front desk responsibilities.
- Có kỹ năng cơ bản về sử dụng máy tính để lên lịch/ đăng ký/ sử dụng phần mềm tài chính/ Have basic computer skills to utilize the computerized scheduling/ registration/ accounting software.
- Có khả năng đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề/ Be able to evaluate and analytically solve problems.
Trình Độ Học Vấn/ Education:
- Bằng cấp Đại học/ Cao đẳng về Quản trị kinh doanh/ Kế Toán/ Ngân Hàng hoặc tương đương/ University/ College diploma about Business Administration/ Accounting/ Banking or equivalent.
- Nghe/ viết/ giao tiếp tốt bằng tiếng Anh./ Good at listening/ writing/ communicating in English
- Kiến thức về thuật ngữ chuyên khoa là một thuận lợi./ Knowledge of medical terminology is desired.
- Sức khỏe/ Physical
- Vẻ ngoài dễ nhìn/ Nice appearance.
- Giọng nói rõ ràng và dễ nghe./ Possess of clearance and pleasant accent.
- Có thể làm việc theo ca./ Can work by shift.
Các công việc tương tự