- Lương
8 Tr - 10 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Dưới 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
26/03/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng
- Chào hỏi, đón tiếp khách hàng lịch sự, niềm nở, tạo thiện cảm ban đầu.
- Tư vấn các gói khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe tại phòng khám.
- Hỗ trợ đặt lịch và xác nhận lịch với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống phòng khám hoặc các sổ theo dõi.
- Thực hiện hỗ trợ công việc của thu ngân.
2. Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tại phòng khám và sau khi khám bệnh.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khám chữa bệnh
- Cung cấp thông tin về các dịch vụ y tế, quy trình khám chữa bệnh cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám chữa bệnh, tạo cảm giác thoải mái, an tâm.
- Theo dõi và hỏi han sức khỏe của khách hàng sau khi khám chữa bệnh.
- Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của phòng khám.
3. Quản lý hồ sơ khách hàng
- Lập hồ sơ khách hàng mới, cập nhật thông tin khách hàng cũ.
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng an toàn, bảo mật.
- Cung cấp thông tin khách hàng khi có yêu cầu.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, có kiến thức về y khoa hoặc chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Outlook).
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
114 Đường 51, KDC Văn Minh, phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Giới tính:
Nữ
- Độ tuổi:
22 - 32
- Lương:
8 Tr - 10 Tr
VND