Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Telesales)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/11/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
12/11/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
30/11/2024
– Liên hệ với khách hàng tiềm năng qua điện thoại để giới thiệu về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
– Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nội dung khóa học, học phí, thời gian học,…
– Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
– Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với Học viên, Phụ huynh đang theo học.
– Thực hiện các báo cáo, thống kê về kết quả công việc.
– Tham gia các hoạt động marketing, truyền thông của công ty.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, mạch lạc.
– Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
– Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Linh hoạt địa điểm làm việc, hỗ trợ theo phân công.
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Telesales, tư vấn dịch vụ.
– Ngoại hình sáng.
Các công việc tương tự