Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 22/09/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Tiếp thị trực tuyến , Tiếp thị / Marketing |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
30/09/2024
Dịch vụ khách hàng , Tiếp thị trực tuyến , Tiếp thị / Marketing
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 3 Năm
Nhân viên
22/09/2024
1. Giải quyết kịp thời và theo dõi khiếu nại của khách hàng
及時解決及跟進客戶投訴
2. Điều phối (hỗ trợ) mối quan hệ giữa Nhân viên kinh doanh, khách hàng và các bộ phận liên quan.
協調(支援)銷售職員、客戶及相關各部門間的關係
3. Thực hiện báo cáo khiếu nại của khách hàng và gửi cho nhân viên nội vụ của bộ phận để đăng ký khiếu nại và thực hiện các công việc liên quan
实施客户投诉报告并发送给部门内部职员登记投诉,同时做好相关工作
4. Thực hiện tóm tắt công việc hàng tuần/hàng tháng và đưa ra đề xuất hữu ích.
实施每周/每月的工作總結, 並提出有用建議
5. Cập nhật báo cáo công tác hàng ngày
更新每日工作报告
6. Thu thập thông tin thị trường, ý kiến của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, phản hồi kịp thời cho các bộ phận liên quan
收集有关公司产品和服务的市场信息和客户意见,及时向相关部门作出回应
7. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
按上级分工的其他工作
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
一年及以上相關工作經驗
Khỏe mạnh và năng động, thiết thực và chăm chỉ
健康有活力,踏實,努力
Tích cực, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, nhạy bén với số liệu, thuần thục lưu trình công nghệ giấy, công nghệ về sản xuất giấy tấm bao bì và in ấn.
积极、进取、責任心強,对数据靈活,掌握造紙流程、包裝印刷紙張生產技術。
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
Có nhiều cơ hội thăng tiến.
有很多晋升机会
Đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
完善的社会保险、医疗保险、失业保险制度。
Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...).
休息制度(周休、年假、节假日等)
Các công việc tương tự