Thực hiện chấm công: rà soát dữ liệu chấm công, ngày nghỉ của CBNV theo phân công của TĐV (định kỳ/đột xuất)
Thực hiện tính lương và các chế độ phụ cấp cho CBNV theo phân công
Thu thập chứng từ liên quan đến Thuế TNCN bao gồm: Chứng từ phục vụ cấp Mã số thuế, Chứng từ kê khai Giảm trừ gia cảnh, Chứng từ cam kết thuế TNCN, thông tin xuất chứng từ thuế TNCN…
Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của CBNV về lương, phụ cấp theo phân công.
Các công việc khác theo phân công của CBQL
Triển khai các công việc liên quan đến hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của CBQL và hỗ trợ các công tác về nhân sự khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Bảo hiểm, Kế toán…
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các tổ chức tài chính hoặc các Công ty có quy mô từ 500 người trở lên.
Hiểu biết về lĩnh vực quản trị nhân lực và các ứng dụng của nó tại các định chế tài chính ở Việt Nam;
Sử dụng được các phần mềm văn phòng (Word, Excel,..)